KÊNH BÁN HÀNG

KÊNH BÁN HÀNG DỰ ÁN

GIỚI THIỆU SƠ QUA VỀ CÁC DỰ ÁN CÔNG TY FUKA VIỆT NAM TẠI VIỆT NAM ĐÃ THỰC HIỆN

Công ty Fuka Việt Nam tại Việt Nam được phân phối sản phẩm độc quyền mang thương hiệu FUKA cho toàn bộ thị trường các nước Đông dương gồm Việt Nam, Lào và Campuchia. Đối với thị trường tại Lào và Campuchia, chủ yếu FUKA bán hàng thông qua các công ty thương mại tại hai quốc gia này.

Ngoài sản phẩm mang thương hiệu FUKA nổi tiếng khắp thế giới, chúng tôi còn là đại lý độc quyền của những dòng sản phẩm khác phục vụ cho ngành Viễn thông, giao thông vận tải biển và trên bộ, các thiết bị phục vụ trong ngành an ninh, các thiết bị trong ngành hải quan, ngân hàng, cứu hộ cứu nạn, các thiết bị công nghệ cao…

FUKA đã từng triển khai những dự án tầm cỡ: Lớn về vốn, phức tạp về quy mô, khó khăn về địa lý và chứng minh bằng doanh số và năng lực sản xuất kinh doanh. Chắc chắn 100% rằng bất kỳ đối tác nào cũng hoàn toàn hài lòng về những thành công của FUKA, chất lượng của FUKA, uy tín của FUKA và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp của FUKA có thể đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn của dự án.

 

KÊNH BÁN BUÔN:

Công ty Fuka Việt Nam chủ yếu bán buôn cho các công ty thương mại tại Việt Nam. Sau đó chúng tôi tiến hành phân kênh để triển khai chiến lược mở rộng kinh doanh vô cùng hiệu quả mà không phụ thuộc vào bất kỳ nhà thương mại nào tại Việt Nam.

Đến nay, song song với việc bán hàng trực tiếp vào các dự án, FUKA vẫn duy trì một số kênh đại lý ở các tỉnh thành trên khắp lãnh thổ Việt Nam để thúc đẩy mở rộng khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn bán buôn cho các công ty thương mại để thực hiện nhiều dự án vào các công trình trên toàn quốc. Các đại lý, các trạm bảo hành của chúng tôi hiện nay đều được đặt ở các trung tâm thành phố, thị xã của Việt Nam.

Hiện nay, ngoài việc bán sản phẩm của Công ty FUKA Việt Nam , các đại lý còn thực hiện ứng cứu bảo hành vô cùng quan trọng cho các sản phẩm khi gặp sự cố tại các địa điểm lắp đặt, các đơn vị sử dụng, xử lý các công việc bảo hành bảo trì đơn giản đảm bảo nhanh chóng, kịp thời và thuận lợi cho các đối tác trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

KÊNH BÁN LẺ

FUKA hiện nay vẫn duy trì kênh bán lẻ với quy mô vừa tại các showroom trên toàn quốc. Bằng nhiều hình thức khác nhau, FUKA duy trì phân phối các sản phẩm thông qua các đại lý phân phối chính thức và cũng có một số showroom do FUKA quản lý trực tiếp. Nếu quý vị muốn trở thành đại lý của FUKA, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

CHẤT LƯỢNG LÀ ĐIỀU MÀ FUKA QUAN TÂM NHẤT

HÃY LIÊN HỆ VỚI FUKA ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TẬN TÌNH NGAY HÔM NAY